วันจันทร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2563

คาร์โล อันเชลอตติ เคยมีโอกาสได้คุมทัพ หงส์แดง


คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยมีโอกาสได้มาเป็นกุนซือของ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปี 2005 เพราะตอนนั้นเคยถึงขั้นคุยกับ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) กลุ่มเจ้าของทีม "หงส์แดง" เลย เชลอตติ ซึ่งเตรียมนำทีมทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมนี้ เผยว่า "ตอนที่ผมแยกทางกับ เรอัล มาดริด ผมได้คุยกับเจ้าของทีมของพวกเขา พวกเขากำลังมองหาผู้จัดการทีมอยู่ แต่พวกเขาตัดสินใจถูกแล้วที่เลือก เจอร์เก้น เขากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ทำได้ดีมากๆ! เจอร์เก้น เป็นเพื่อนของผม เขาเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด"

กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับด้วยว่านี่จะเป็นเกมที่ยากมากๆ สำหรับทีมของตน "นี่เป็นเกมที่เสี่ยงมากๆ (ที่ เอฟเวอร์ตัน จะแพ้) เพราะเราต้องเจอกับทีมที่เป็นแชมป์โลก แต่มันก็ถือเป็นบททดสอบที่น่าท้าทายสำหรับเรา ผมเคยทำศึกดาร์บี้แมตช์ทั้งของกรุงโรมและของเมืองมิลานมาแล้ว ผมรู้ดีว่าเกมนี้มันเป็นเกมที่ยากมากแค่ไหน"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น