วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ยอมรับสำหรับการนั่งสำรองม้าลาย



มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ ยูเวนตุส ได้แสดงความเห็นหลังจากเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในเกมเปิดฤดูกาลที่ม้าลายเฉือนชนะ ปาร์ม่า 1-0 ที่สนามเอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยทาง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมม้าลาย ตัดสินใจให้ เดอ ลิกต์ นั่งดูเพื่อนร่วมทีมในซุ้มม้านั่งสำรองในเกมเปิดซีซั่นก่อน โดย มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ก็ได้แสดงความเห็นเรื่องนี้ว่า

"ปกติแล้ว ผมอยากลงเล่น และไม่มีปัญหาอะไรเลยตอนฝึกซ้อม ผมไม่คาดว่าจะต้องนั่งเป็นตัวสำรอง แน่นอนว่าผมให้ความเคารพในการตัดสินใจของโค้ช ผมต้องยอมรับความจริง เพราะผมยังต้องปรับตัวกับการเล่นในอิตาลี"

"ผมพยายามที่จะทำความเข้าใจเรื่องภาษา และผมรู้ว่านี่เป็นเรื่องที่สำคัญ ผมต้องพัฒนาเรื่องภาษาอิตาเลียนให้ดีกว่านี้ ผมเข้าเรียนภาษา 5 วันต่อสัปดา และมันกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น