วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2562

กุนซือ สิงห์ เชียงรายฯ ยัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายที่ต้องกดดันกว่า



ไอล์ตัน ซิลวา ผู้จัดการทีม สิงห์ เชียงรายฯ กล่าวอย่างมั่นใจว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายที่ต้องกดดันกว่า หลังเข้าสู่ช่วง 5 นัดสุดท้าย กับการขับเคี่ยวแย่งแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2019 โดยทีมก่อนหน้าที่ผ่านมา ปราสาทสายฟ้า พลาดท่าทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 ขณะที่ กว่างโซ้งมหาภัย บุกเข่น ชลบุรี เอฟซี ได้ 2-0 ทำให้จากระยะห่าง 3 แต้ม ปัจจุบัน เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น โดย ไอล์ตัน ซิลวา กล่าวว่า

"เราพยายามที่จะชนะทุกนัด แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า เราโยนความกดดันมาให้ตัวเอง ผมว่าสถานการณ์แบบนี้ทีมอื่นกดดันกว่าเรา อย่าง บุรีรัมย์ ที่ต้องพยายามไม่เสียตำแหน่งจ่าฝูงให้เรา ซึ่งต่างจากเรา ที่แค่พยายามรักษาตำแหน่งของตัวเองให้ได้เท่านั้น"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น