วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ซลาตัน ลั่นปีศาจแดงแค่สะกิดมาเลย ถ้า ยูไนเต็ด ต้องการผม


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสตาร์ดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กล่าวว่าตนพร้อมที่จะกลับไปช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากปีศาจแดงติดต่อเข้ามา โดยก่อนหน้าที่ผ่ามมา อิบราฮิโมวิช แข้งวัย 37 ปี ได้ค้าแข้งร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ก่อนที่เจ้าตัวจะขอยกเลิกสัญญากับทีมแล้วย้ายมาซบ แกแล็กซี่ ในช่วงเดือนมีนาคมของปี 2018 โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กล่าวว่า

"ผมยังเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้สบายๆ ถ้าเกิด ยูไนเต็ด ต้องการผม ก็ติดต่อมาได้เลย! ตอนที่ผมเล่นในทวีปยุโรปผมผลงานของตัวเองไปแล้ว และผมสนุกกับมันมากๆ ผมมาเล่นที่นี่พร้อมกับพกดีกรีการเป็นแชมป์ 33 รายการมาด้วย และหวังว่าผมจะได้แชมป์บางอย่างกับที่นี่บ้าง"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น