วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2562

อังกฤษ ถล่มแหลก บัลแกเรีย 4-0 ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ


ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ เป็นการพบกันระหว่าง อังกฤษ เปิดสนามเวมบลีย์ ในเมืองหลวงกรุงลอนดอน ต้อนรับการมาเยือนของ บัลแกเรีย

โดยทีมอังกฤษ เจ้าบ้านมี แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นกุนซือคุมทัพเลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ด้วยการใช้สามแนวรุกอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี เคน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

และทางฝั่ง บัลแกเรีย มี คราซิมีร์ บาลาคอฟ เป็นกุนซือคุมทัพใช้แผน 5-4-1 ใช้แข้งโอนสัญชาติชาวบราซิลอย่าง มาร์เซลินโญ ค้ำหน้าเป้าตัวเดียว

เริ่มเกม ฝั่งของอังกฤษที่ทำเกมบุกได้ดีกว่าจนถึงนาทีที่ 24 อังกฤษได้ประตูขึ้นนำ 1-0 โดย สเตอร์ลิง ได้ไหลบอลให้กับ เคน ตวัดยิงด้วยขวาจ่อ ๆ ตุงตาข่ายอย่างสวยงาม จบเกมครึ่งแรก อังกฤษ ออกนำ บัลแกเรีย 1-0

เริ่มครึ่งหลัง เพียงแค่นาทีที่ 49 เป็นฝั่งของอังกฤษที่มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ แรชฟอร์ด ไปโดน นิโคลาย โบดูรอฟ สกัดล้มลงไป โดยมี เคน เป็นคนรับสังหารจุดโทษช่วยให้เจ้าบ้านหนีห่างเป็น 2-0 และต่อมานาทีที่ 55 สเตอร์ลิง พุ่งชาร์จด้วยหน้าขาขวาระยะเผาขนไม่เหลือ ส่งให้สิงโตคำรามนำห่าง 3-0 และในนาทีที่ 73 อังกฤษได้ประตูย้ำชัยด้วยลูกจุดโทษ โดยมี เคน ที่ลุกมาสังหารด้วยตัวเองไม่พลาด เป็นการทำแฮตทริกในเกมนี้ด้วย ช่วยให้เจ้าบ้านทิ้งห่าง 4-0 จบเกม ทำให้ อังกฤษ เปิดบ้านถล่ม บัลแกเรีย 4-0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น