วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

อเล็กซิส ซานเชซ รับมีคนกล่อมให้ตนมาอยู่กับทัพ งูใหญ่



รายงานข่าวจาก  สกาย อิตาเลีย สื่อข่าวประเทศอิตาลี รายงานว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี เปิดเผยกับสื่อดังกล่าวว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ มิลาน เป็นคนเกลี้ยกล่อมให้ตัวเองอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ "งูใหญ่" ด้วยกันในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง ได้ปล่อย โรเมลู ลูกากู ให้กับ อินเตอร์ ด้วยค่าตัวราว 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,210 ล้านบาท) ก่อนที่ อเล็กซิส จะย้ายตามมาเล่นในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ในสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดย อเล็กซิส ซานเชซ เปิดเผยว่า

"อินเตอร์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ตอนที่ผมเล่นให้ อูดิเนเซ่ นั้น อินเตอร์ คว้า 3 แชมป์ และในเวลานั้นสำหรับผม พวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่สุดในอิตาลี ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ โรเมลู เป็นนักเตะที่ดีมากๆ เขาเป็นเพื่อนผม คุณสามารถเห็นได้เลยว่า เขามีความสุขที่ อินเตอร์ และเขาเป็นคนโน้มน้าวให้ผมมาเล่นด้วยกันที่ อินเตอร์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น