วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

เดยัน ลอฟเรน เปิดใจรับอยากย้ายออกจากหงส์แดง แต่ก็ไม่สำเร็จ


เดยัน ลอฟเรน เซนเตอร์แบ็กชาวโครแอตของ ลิเวอร์พูล ยอมรับตนอยากย้ายออกจากสนามแอนฟิลด์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ แต่ก็ไม่สำเร็จ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง"สั่งห้ามไม่ให้ปล่อยตัวออกไป โดยที่ผ่านมา เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังวัย 30 ปี กลายเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายในเกมรับ เนื่องจาก คล็อปป์ ตัดสินใจใช้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นนักเตะตัวหลักในแผงแบ็กโฟร์ โดยมี โฌแอล มาติป กับ โจ โกเมซ สลับกันลง และที่สำคัญในฤดูกาลนี้ ลอฟเรน ยังไม่ได้มีโอกาสลงสนามให้ต้นสังกัดซักเกม โดย เดยัน ลอฟเรน ได้กล่าวว่า

"ใช่ ผมพิจารณาเรื่องย้ายทีม ผมรู้ว่าผมทำผลงานได้ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมไม่ใช่นักเตะที่อยากจะนั่งอยู่ข้างสนาม  ผมอยากย้ายทีม แต่ คล็อปป์ บอกกับผมว่า -ฟังนะ ไอ้หนู นายเป็นนักเตะชั้นยอด เราจะไม่ปล่อยนายย้ายไปเล่นแบบยืมตัว เราต้องการนาย- แล้วการย้ายทีมมันก็ไม่เกิดขึ้น"

"มีบางคนที่ใกล้ชิดผมบอกว่า -นายจะไปสนใจทำไม นายอยู่กับสโมสรใหญ่ หุบปากแล้วก็รับเงินไป- แต่ผมไม่มีความสุขกับการเป็นตัวสำรอง ผมรู้สึกโล่งที่ตลาดนักเตะปิดซะที ผมเบื่อที่จะต้องมาอ่าน และฟังเรื่องเกี่ยวกับผมที่จะย้ายทีม"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น