วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2562

หลุยส์ ซัวเรซ รับทำใจไม่ได้ที่ หงส์แดง เขี่ยตกรอบในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เผยตนและเพื่อนร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ทำใจไม่ได้หลังโดน ลิเวอร์พูล เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะตนที่แทบไม่อยากออกจากบ้านหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โดย หลุยส์ ซัวเรซ กล่าวเปิดใจว่า

"ผ่านไปเป็นวัน เป็นสัปดาห์ เราอยากจะพาลูกๆ ไปโรงเรียน, ทำกิจกรรม, เราต้องพบกับความยากลำบาก ผมไม่อยากออกจากบ้านเลยหลังจากแพ้ในเกมนั้น มันเป็นอะไรที่สับสน ผมมีช่วงเวลาที่เลวร้าย เรารู้ว่า แอนฟิลด์ เป็นยังไง และสนามสุดหินมากแค่ไหน ผมบอกกับเพื่อนร่วมทีมเรื่องนี้ไปแล้ว เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็แบบนี้แหละ ถ้าคุณเล่นแบบสบายๆ แค่ 30 วินาที พวกเขาก็จะไล่กดดันคุณ แน่นอนว่าทั้งในระดับสโมสรและคนๆ หนึ่ง การแพ้แบบนี้มันยากจะทำใจ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น