วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2562

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยอมรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คือกำลังสำคัญของหงส์แดง


แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรศึกแห่ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ กล่าวว่า ถ้าหากทีมไม่มี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนอยู่ในทีม พวกเขาก็คงจะมีสภาพแย่จนถึงขั้นเสียศูนย์ เนื่องจาก ฟีร์มีโน่ เป็นกำลังสำคัญทั้งด้านเกมรุกและเกมรับ โดย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กล่าวว่า

"ด้วยความขยัน, เทคนิค, จำนวนประตู และการเล่นทุกด้านของเขาแล้วนั้น ผมก็คิดว่ามันไม่มีนักเตะคนไหนที่เหมือนเขาอีกแล้วล่ะ สำหรับผมแล้วนั้น สิ่งที่เขาทำได้มันถือว่าสำคัญกับเรามากๆ เราคงเสียศูนย์ไปเลยถ้าไม่มีเขาอยู่ในทีม เขามีความสำคัญกับเรามากๆ ในด้านเกมรับ รวมถึงผ่านบอลให้คนอื่นยิงได้ด้วย"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น