วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

เชียเรอร์ จวก โอเว่น เปิดฉากทำสงครามผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ก่อนโดนสวนกลับ


ไมเคิ่ล โอเว่น และ อลัน เชียเรอร์ อดีตสองกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เปิดฉากทำสงครามน้ำลายผ่านสื่อสังคมออนไลน์กันอย่างดุเดือด โดยอดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกโรงแฉกลับว่า อดีตหัวหอกฉายา "ฮอตชอต" ไม่ได้จงรักภักดีกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จริง เพราะเคยอยากหนีไปเล่นให้ ลิเวอร์พลู มาแล้ว โดยก่อนหน้านี้ โอเว่น เปิดเผยผ่าน รีบูต หนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตัวเองว่า ว่าการย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล คือหนึ่งในสิ่งที่ตนรู้สึกเสียใจมากที่สุดในชีวิต โดย ไมเคิ่ล โอเว่น กล่าวว่า

"ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด บอกกับผมว่า นิวคาสเซิ่ล ยื่นข้อเสนอราว 16 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อนาย ถ้านายอยากย้ายไปอยู่กับที่นั่นก็ไปได้เลยนะ พอได้ยินแบบนั้นผมก็ตอบเขาไปว่า แต่ผมอยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล นี่นา ซึ่งเขาก็บอกว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอก ผมบอกเลยว่าตอนนั้นคำพูดนั้นมันเป็นเหมือนมีดที่แทงเข้าตรงหัวใจของผมเต็มๆ"

หลังจากเห็นเรื่องดังกล่าวไม่นาน เชียเรอร์ ซึ่งเป็นตำนานของ นิวคาสเซิ่ล ก็สวนกลับผ่านทาง ทวิตเตอร์ มีใจความว่า 
"ใช่สิ ไมเคิ่ล เราก็คิดเรื่องนั้นเหมือนกันกับค่าเหนื่อยที่นายได้รับ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์..... @nufc"

จากนั้น โอเว่น ก็ตอกกลับว่า
"ไม่แน่ใจนายมีความจงรักภักดีให้กับ นิวคาสเซิ่ล อย่างที่นายพยายามแสดงหรือเปล่านะเพื่อน ฉันยังจำได้ชัดเจนว่า นายเกือบเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลัง เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน ให้นายเป็นตัวสำรองอยู่ข้างสนาม"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น