วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2562

คีแรน ทริปเปียร์ ผิดหวังเสียใจที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมปล่อยออกจากทัพ



คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาดาวรุ่งตัวบุกคนใหม่ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะต้องเสียใจอย่างแน่นอน ที่ตัดสินใจปล่อยตัวเขาให้กับตราหมี แอตเลติโก มาดริด โดยก่อนหน้านี้ ทริปเปียร์ ต้องพบกับความยากลำบากในฤดูกาลที่ผ่านมา ถึงแม้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ไปไกลถึงรอบชิงชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ไม่ได้ขวางทางแต่อย่างใด ในการที่สโมสรตัดสินใจปล่อยตัวเขาให้กับ แอตเลติโก มาดริด โดย คีแรน ทริปเปียร์ กล่าวว่า

"ผมแค่มีความรู้สึกว่า ท็อตแน่ม โละผมทิ้งผิดเวลา ตอนนั้นผมแค่จำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นราวสี่สัปดาห์ มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก ผมทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสร และผมเองก็อยากจะอยู่ต่อ ผมเหลือสัญญอีกสองปี ช่วงนั้นผมได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่สโมสรกำลังจะขายผม ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีเลย"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น