วันจันทร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2562

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนะปีศาจแดง ควรปรับแผนการครองบอลใหม่



แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำทีมโดยกระตุ้นให้ทีมของตนแก้ไขเรื่องการครองบอลโดยด่วน หลังจากพวกเขาเสียบอลง่ายกันเกินไปในช่วงต้นฤดูกาล 2019-20 โดย  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฤดูกาลด้วยการเอาชนะ เชลซี 4-0 แต่ในอีก 3 นัดหลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะใครเลย แบ่งเป็นการเสมอ 2 เกม และแพ้ 1 นัด ซึ่งนัดล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงออกไปเจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่อีกฝ่ายเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน โดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กล่าวว่า

"แน่นอนว่าเราสามารถแก้ไขผลงานของตัวเองได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่เราได้ครองบอล เราเสียบอลง่ายๆ มากเกินไป เราก็ต้องแก้ไขในด้านนั้น รวมถึงการเล่นอย่างมั่นใจในตอนที่ได้ครองบอล เราต้องมีความเฉียบขาดมากกว่านี้ เราได้เปิดบอลหลายครั้ง, เราได้โยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษหลายหน เราก็แค่ต้องส่งบอลเข้าประตูให้ได้"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น