วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตอบคำถาม หลังปีศาจแดงทำได้แย่ในเกม 4 นัดแรก



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า นักเตะของเขาขาดความเฉียบคมในการทำประตู ส่งผลให้ทำได้แค่บุกไปเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ฝั่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเท่านั้น จากผลเสมอในนัดนี้ ส่งผลให้ ปีศาจแดง มีแค่ 5 คะแนนจาก 4 นัด กลายเป็นการออกสตาร์ตเกมลีก 4 นัดแรกได้แย่สุดในรอบ 27 ปี โดยหลังจบเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้กล่าวว่า

"เกมที่เราไม่ชนะนั้น ต่างเป็นเกมที่เราเล่นได้ดีกว่านัดที่ชนะ เชลซี เสียอีก พวกเราสามารถ สร้างสรรค์โอกาสทำประตู แต่เราไม่มีความเฉียบคมมากพอ ทำให้พลาดคว้าชัยชนะ ก่อนหน้านี้เราก็พลาดจุดโทษ เราพลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง เราไม่ได้เล่นแย่เลย เพียงแต่ผลการแข่งขันออกมาแย่เท่านั้นเอง"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น